Học Nghiệp Vụ Sư Phạm

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM

Chương trình đào tạo nghiệp vụ sư phạm được bộ giáo dục xây dựng nhằm mục đích cung cấp đầy đủ các kỹ năng sư phạm cho giáo viên khi mà họ không được đào tạo qua đúng chuyên ngành sư phạm.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm. Sẽ phụ thuộc vào từng mục đích dạy mà sẽ có chứng chỉ tương ứng từ cấp 1, cấp 2, cấp 3, trung tâm, trung cấp, cao đẳng, dạy nghề, đại học…Chúng tôi liên tục tổ chức Lớp học nghiệp vụ sư phạm tại các tỉnh trên toàn quốc.

CÁC KHÓA HỌC CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM

Lớp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm giảng viên

Đối tương tham dự lớp Nghiệp vụ sư phạm

    • Nhưng bạn tốt nghiệp đại học trở lên có nguyện vọng trở thành giảng viên tại các trường đại học và cao đẳng
    •  Giảng viên và các học viên , trường đại học , cao đẳng chưa qua đào tạo nghiệp vụ sư phạm
    •    Những bạn đang làm việc tại viên nghiên cứu khoa học ,các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp , các đơn vị sản suất có trình độ  đại học trở lên có nguyện vọng làm giảng viên thích giảng d
  •   Sinh viên tốt nghiệp các trường đại học , có phẩm chất tốt , có nguyện vọng trở thành giảng viên các trường đại học, cao đẳng. 
  • Thời lượng học: 2 tháng
  • Lớp ban ngày (thứ 7 & chủ nhật) hoặc các buổi tối trong tuần

NỘI DUNG HỌC

ND CD 1

ND CD2

Lớp chứng chỉ nghiêp vụ sư phạm giáo dục mầm non và Quản lý giáo dục mầm non

  • Thời lượng học: 2 tháng
  • Lớp ban ngày (thứ 7 & chủ nhật)

Lớp này đáp ứng nhu cầu cho những ai mong muốn làm trong các trường mầm non. Hoặc những người đã, và đang làm việc tại các trường mầm non nhưng chưa có chứng chỉ

Lớp chứng nghiệp vụ sư phạm dạy nghề

Đối tượng tham dự

    • Dành cho những đối tượng có nhu cầu giảng dạy tại các trường cao đẳng nghề, các trường trung cấp nghề, các trung tâm dạy nghề, các cơ sở dạy nghề trên toàn quốc.·
    • Giáo viên dạy nghề tại các trường Cao đẳng nghề, trung cấp nghề, các cơ sở dạy nghề, có bằng kỹ thuật chuyên môn thuộc chuyên ngành đào tạo, nhưng chưa có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm Dạy nghề.
    • Kỹ sư, kỹ thuật viên, thợ lành nghề, sinh viên đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng nghề, sinh viên năm cuối các trường Đại học, Cao đẳng kỹ thuật có nguyện vọng trở thành giáo viên dạy nghề cần được đào tạo cấp chứng chỉ SPDN
    • Đối tượng là những bạn muốn dạy tại các trung tâm nghề, trung cấp nghề, cao đẳng nghề. Bằng cấp thì hệ nào cũng sẽ cần bằng cấp tương đương với hệ đó hoặc cao hơn.
  • Thời gian học trong 2 tháng.

* Chương trình nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Tiểu học, THCS, THPT, TCCN

– Dành cho những bạn tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành phù hợp, có nhu cầu giảng dạy tại các trường THPT, THCS, Tiểu học, trung tâm, TCCN. Hoặc những ai đang tham gia giảng dạy tại các trường công lập – dân lập nhưng chưa có chứng chỉ NVSP. Chương trình đào tạo theo thông tư 11 và thông thư 12/2021/TT-BGDĐT ngày 5/4/2021 của Bộ giáo dục & Đào tạo.

NOTE: ĐÂY LÀ MỨC HỌC PHÍ CHUNG. CỤ THỂ LỚP HỌC TẠI CÁC TỈNH XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ BIẾT

THÊM CHI TIẾT.

Click để xem nội dung chi tiết:  Lop hoc nghiep vu su pham

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

HOTLINE: 0985 86 86 35- HOÀNG ANH

EMAIL: anhht@giaoducvietnam.edu.vn

ĐỊA CHỈ CÁC VĂN PHÒNG

Tại Hà Nội: 451 Hoàng Quốc Việt- Cầu Giấy- Hà Nội

 

Bài viết liên quan